CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Đối với đơn vị vận chuyển
– Đối tác sẽ nhận bưu phẩm từ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XRAIN, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XRAIN.
– Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi đối tác đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XRAIN hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
– Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.
– Trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.
– Trường hợp hàng hóa nhận không trùng khớp với thông tin gửi hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập biên bản hàng hóa và chuyển về cho phòng CSKH giải quyết.
2. Đối với khách hàng
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hàng hóa, mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, XRAIN sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với XRAIN qua hotline: 0388173164để được hỗ trợ.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Điện máy Duy Phương rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.